LỄ KỈ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH XD MÔI TRƯỜNG XANH
.

      Ngày 30/09/2016, Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Xanh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty (03/10/2006 – 03/10/2016) tại Trung tâm Hội nghị 272. Đến dự có trên 400 đại biểu gồm ( khách mời và CB.CNV của Công ty).

Đây là một sự kiện trọng đại không chỉ với Công ty nói chung, mà còn có ý nghĩa với mỗi thành viên Công ty nói riêng, vì tất cả chúng ta có cơ hội gặp mặt, cùng nhau nhìn lại từng chặng đường phát triển của Công ty và cảm nhận mình ngày càng gắn bó với “Gia đình thứ hai” này.

           Kể từ khi được thành lập vào ngày  03 tháng 10 năm 2006, theo dòng chảy thời gian, Công ty Môi Trường Xanh đã trải qua 10 năm  một chặng đường không dài và cũng không ngắn để phát triển với nhiều thay đổi. Vào buổi đầu được thành lập, với không ít khó khăn, thách thức. Ngày hôm nay, Môi Trường Xanh đã tạo được nền tảng đầu tiên cho mình, mở rộng quy mô và nâng cao năng lực của chính mình.
          Trong suốt 10 năm qua, mỗi thành viên Công ty đã phải đấu tranh với những khó khăn, phấn đấu vươn lên xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh. Đối với mỗi Công ty 10 năm đầu mới thành lập luôn là giai đoạn khó khăn và gian nan nhất. Mười năm cũng chính là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi, trưởng thành của Môi Trường Xanh, có được điều này chính là nhờ sự đoàn kết, cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ, công nhân viên và quan trọng hơn tất cả, là chúng tôi có được sự tin tưởng, hợp tác giúp đỡ của các Chủ đầu tư, đối tác, các khách hàng, đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian 10 năm qua. 

         

Văn Nghệ chào mừng.







Phát biểu khai mạc của Ông Vũ Văn Cương CT HĐTV Công ty.



Khách mời tham dự lễ 10 năm thành lập Công ty.


 
Phát biểu của TS Nhà giáo ưu tú, Trần Đăng Bổng -  Hiệu trưởng – Trường CĐ Nghề Công nghệ  Nông lâm Nam Bộ



Phát biểu của Ông Walton Mark David
 Giám đốc Cty TNHH Đèn Xanh.



Ông Lê Anh Tuấn đại diện LĐLĐ TP. HCM trao bằng khen cho tập thể và cá nhân của Cty TNHH XD Môi Trường Xanh, nhân kỷ niêm 10 năm thành lập




Ông Vũ Văn Cương trao tặng kỷ niệm chương cho các cán bộ và nhân viên xuất sắc của Công ty.


Các tin khác