CHI BỘ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG XANH TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.Với ý nghĩa đó, Được sự đồng ý của Đảng ủy Quận Bình Tân , sự giúp đỡ của Chi bộ và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng Dương Kim Chung đã được kết nạp vào ĐCSVN

            Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.  Với ý nghĩa đó, Được sự đồng ý của Đảng ủy Quận Bình Tân , sự giúp đỡ của Chi bộ và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng Dương Kim Chung đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 03 tháng 02 năm 2016, nhân dịp cả nước chuẩn bị đón Tết Bính Thân và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam.

            Đồng chí Trần Thị Mỵ - Bí thư Chi bộ chủ trì buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới; tham dự buổi Lễ có Ông Vũ Văn Cương – Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám Đốc công ty; các Trưởng phó phòng chuyên môn nghiệp vụ của công ty; đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

            Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang trọng, đúng quy trình theo hướng dẫn số 01 – HD/TW ngày 05/01/2012 của Ban bí thư khoá XI về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, thay mặt Cấp uỷ, đồng chí Trần Thị Mỵ - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Dương Kim Chung.

            Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, Đảng viên mới Dương Kim Chung đứng trước cờ Nước, cờ Đảng đã tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ công ty ngày càng vững mạnh.

            Sau khi đồng chí Dương Kim Chung tuyên thệ, đồng chí Trần Thị Mỵ - Bí thư chi bộ, đại diện cho Cấp uỷ phát biểu và phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới; đồng thời phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

            Ông Vũ Văn Cương – chủ tịch hội đồng thành viên, Giám đốc công ty, đại diện cho công ty phát biểu chúc mừng đồng chí Dương Kim Chung được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng nhân ngày kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Công Sản Việt Nam và công ty rất vui mừng trước sự phát triển của Chi bộ.

            Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú của Chi bộ Công ty TNHH Xây dựng Môi Trường Xanh là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Chi bộ  đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.



Đ/c Trần Thị Mỵ - Bí thư chi bộ, thay mặt cấp uỷ trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho Đ/c Dương Kim Chung



Đ/c Dương Kim Chung đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới



Đ/c Trần Thị Mỵ - Bí thư Chi bộ phát biểu và phân công nhiệm vụ cho đ/c Đảng viên mới



Ông Vũ Văn Cương - Chủ tịch HĐTV, Giám Đốc công ty phát biểu chúc mừng





Đ/c Dương Kim Chung nhận bó hoa chúc mừng từ Chi bộ và công ty



Chi bộ cty TNHH XD Môi Trường Xanh chụp hình lưu niệm sau buổi lễ kết nạp Đảng

Bài và ảnh : Minh Hoạt - Quốc Tuấn




Các tin khác