HỌP MẶT, CHĂM LO TẾT CHO CNLĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT BÍNH THÂN 2016
Mỗi dịp Tết đến xuân về, như đã trở thành nghĩa cử cao đẹp, tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, việc quan tâm, giúp đỡ người những công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là một nhiệm vụ, việc làm có ý nghĩa sâu sắc của công ty TNHH Xây dựng Môi Trường xanh.

           Sáng nay 02/02/2016, Ban Giám đốc phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức họp mặt và tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của công ty nhân dịp Tết Bính Thân  2016. Tham dự buổi họp mặt có: Hội đồng thành viên, Bí thư chi bộ, Ban Giám đốc công ty , Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở, bí thư Đoàn thanh niên và các phòng ban nghiệp vụ của toàn công ty.

          Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên công nhân lao động, chúc toàn thể người lao động vui đón Tết Nguyên Đán 2016 an khang thịnh vượng, tiếp tục vươn lên trong lao động sản xuất, đoàn kết cùng xây dựng công ty ngày càng phát triển.

          Nhân dịp này, lãnh đạo công ty đã trao 17 phần quà cho các hộ gia đình là công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các đội sản xuất trong toàn công ty.

          Buổi họp mặt  diễn ra trong không khí đầm ấm, tình cảm và tràn đầy xúc động, chan chứa tình người. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty với các  gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo Tết đến với mọi nhà, mọi người với phương châm "Đoàn kết, vui tươi, an toàn, tiết kiệm".















Bài và ảnh : Minh Hoạt

Các tin khác